หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center แบงค์กรุงเทพ วันวันเค้าทำไรกันครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ 12.00น. จะสอบถามเรื่องบัตรเครดิต
โทรรอสายอยู่ประมาณเกือบ10นาที สายก้อตัดไป
ลองโทรอีกครั้ง รอสักแปป เค้าบอกว่าให้พนักงานติดต่อกลับ ให้ฝากเบอร์ไว้ เราก้อฝากเบอร์ไว้เรียบร้อย
จนถึงป่านนี้ยังไม่โทรกลับมา 5ชั่วโมงกว่าไปแล้ว เค้าทำไรกันวันๆ ติดลค เยอะขนาดนั้นเลยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ ผมมีความรู้สึกว่า แบงค์กรุงเทพเริ่มมีบริการแย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แสนยากเย็น แอพลิเคชั่น M banking ก็ไม่เปลี่ยนเหมือนธนาคารอื่นๆ เปลี่ยนมือถือทีต้องเดินทางไปติดต่อที่แบงค
พุงย้อยไข่หวาน
ใครเคยถูกอายัดแอ๊ปแบงค์กรุงเทพบ้าง?
เมื่อวันพุธที่แล้ว แอปแบงค์กรุงเทพถูกอายัดไม่สามารถใช้โอนออกได้ จนนาทีนี้ด้วยโค๊ด AC00 โทรติดต่อ 1333 4 ครั้งได้คำตอบว่า มีการอายัดแอปไม่ให้ทำรายการโดยไม่สามารถบอกเหตุผลได้ บอกเพียงว่าขอเว
สมาชิกหมายเลข 3177076
แบงค์กรุงเทพ ช่วยตอบคำถามหน่อยครับ
เมื่อวานผมได้ไปจ่ายค่าบัตรเครดิต วันนี้พบว่า 1.มีการส่งยอดแจ้งชำระเข้ามาใน ข้อความมือถือ (ระบบไม่เรียวไทม์หรอครับ) 2.โทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์ 20นาทีไม่มีคนรับ เพราะเหตุใด 3.ยอดที่แจ้งในข้อความกับ ยอดในร
จะอ้วนแค่ไหนก็น่ารัก
ถ้าบัตรเครดิตโดนหักโดยไม่ได้ใช้จะติดต่อแบงค์กรุงเทพได้อย่างไร
เมื่อประมาณกลางเดือนนี้มีการเตือนในระบบ sms ให้จ่ายค่าบัตรเครดิตจำนวน 30000 บาท จากบัตรเครดิตของแบงค์กรุงเทพ ซึ่งผมจำได้ว่าบัตรใบนี้ในรอบเดือนที่แล้วผมไม่ได้ใช้และเมื่อเช็คแล้วเป็นก
darkming
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
ใครทราบบ้างครับว่า ถ้าอยู่ในญี่ปุ่นใช้sim2flyโทรหาsim2flyอีกเบอร์ในญี่ปุ่น คิดค่าโทรยังไง
จะไปกับครอบครัวน่ะครับ อยากรู้เผื่อเกิดเหตุเร่งด่วนหรือเน็ตเจ๊ง ครั้งแรกไปที่shop ais พนักงานบอกเสียนาทีละ60ทั้งคนโทรและคนรับ หาข้อมูลในgoogleเจอกระทู้ในนี้บอกนาทีละ6บาททั้งคนรับคนโทร แต่กระทู้เก่ามาก
ctx
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center แบงค์กรุงเทพ วันวันเค้าทำไรกันครับ
โทรรอสายอยู่ประมาณเกือบ10นาที สายก้อตัดไป
ลองโทรอีกครั้ง รอสักแปป เค้าบอกว่าให้พนักงานติดต่อกลับ ให้ฝากเบอร์ไว้ เราก้อฝากเบอร์ไว้เรียบร้อย
จนถึงป่านนี้ยังไม่โทรกลับมา 5ชั่วโมงกว่าไปแล้ว เค้าทำไรกันวันๆ ติดลค เยอะขนาดนั้นเลยหรอ